वुमन कनेक्ट चॅलेंज इंडियाच्या माध्यमातून दहा संस्थांची अनुदान प्राप्तकर्ता म्हणून निवड

Spread the love


कोल्हापूर • प्रतिनिधी
    रिलायन्स फाउंडेशन आणि यू.एस. एजन्सी फॉर इंटरनॅशनल डेव्हलपमेंट (यूएसएआयडी) ने सुरू केलेल्या वुमन कनेक्ट चॅलेंज इंडियाच्या माध्यमातून भारतभरातील दहा संस्थांना अनुदान प्राप्तकर्ता म्हणून निवडले गेले आहे.
     या उपक्रमाद्वारे, लिंग डिजिटल विभाजन कमी करण्यासाठी ११ कोटी रुपयांची (१.५ दशलक्ष डॉलर्सपेक्षा जास्त) गुंतवणूक करण्यात आली आहे. यातून रिलायन्स फाउंडेशनने विविध समस्यांवर नाविन्यपूर्ण उपाय तयार करण्यासाठी प्रकल्प वचनबद्ध केले आहेत. ८.५ कोटी (१.१ दशलक्ष डॉलर्सपेक्षा जास्त) अनुदानाचे समर्थन केले आहे. या प्रयत्नांतर्गत, १७ राज्यांमधील तीन लाखाहून अधिक महिला आणि मुलींना लिंग डिजिटल विभाजन कमी करण्यासाठी आणि तंत्रज्ञानाद्वारे महिलांचे आर्थिक सक्षमीकरण वाढवण्याच्या उपक्रमांचा फायदा होईल.
     निवडलेल्या संस्थांच्या घोषणेवर बोलताना, रिलायन्स फाउंडेशनच्या संस्थापक – अध्यक्षा नीता एम.अंबानी म्हणाल्या, जेव्हा आम्ही जिओ लाँच केले तेव्हा आम्ही डिजिटल क्रांतीची कल्पना केली, जी सर्वांना समान संधी प्रदान करते. जिओच्या माध्यमातून, आम्ही आपल्या देशाच्या प्रत्येक भागात उपस्थित असलेल्या लोकांना सर्वात स्वस्त कनेक्टिव्हिटी प्रदान करत आहोत. रिलायन्स फाऊंडेशन यूएसएआयडी सोबत भारतातील लिंग डिजिटल अंतर भरून काढण्यासाठी काम करत आहे. तंत्रज्ञान हे विषमता दूर करण्यासाठी आणि समाप्त करण्यासाठी एक शक्तिशाली साधन आहे. मी आमच्या वुमन कनेक्ट चॅलेंज इंडियाच्या दहा विजेत्यांना परिवर्तनाच्या या प्रवासाबद्दल अभिनंदन करते आणि आमच्यात सामील होण्यासाठी त्यांचे स्वागत करते.
     या प्रयत्नांतर्गत अनुदान मिळवणाऱ्या संस्थांमध्ये अनुदीप फाउंडेशन, बेअरफूट कॉलेज इंटरनॅशनल, सेंटर फॉर युथ अँड सोशल डेव्हलपमेंट, फ्रेंड्स ऑफ वुमेन्स वर्ल्ड बँकिंग, नंदी फाउंडेशन, प्रोफेशनल असिस्टन्स फॉर डेव्हलपमेंट ॲक्शन, सोसायटी फॉर डेव्हलपमेंट अल्टरनेटिव्ह्ज, सॉलिडरीडाड रिजनल एक्सपर्टिझ सेंटर, टीएनएस इंडिया फाउंडेशन आणि झेड एम क्यू डेव्हलपमेंट यांचा समावेश आहे.
     वुमन कनेक्ट चॅलेंज इंडिया ऑगस्ट २०२० मध्ये सुरू करण्यात आले. १८० पेक्षा जास्त अर्जांमधून १० संस्थांची निवड १२ ते १५ महिन्यांच्या कालावधीसाठी ₹ ७५ लाख ते ₹ १ कोटीपर्यंतच्या अनुदानाने करण्यात आली. जानेवारी २०२१ मध्ये, यूएस एड आणि रिलायन्स फाउंडेशनने संयुक्तपणे एक सॉल्व्हर सिम्पोजियम आयोजित केले, ज्याने भारतातील लिंग डिजिटल विभाजनावर विचारमंथन करताना क्षमता निर्माण करण्यासाठी सेमीफाइनलिस्ट आणि बाहेरील तज्ञांना एकत्र आणले.
     महिलांमध्ये मोबाईल इंटरनेटची जागरूकता दरवर्षी वाढत आहे. तर २०१७ मध्ये भारतातील फक्त १९ टक्के महिलांना मोबाईल इंटरनेटबद्दल माहिती होती; २०२० मध्ये ते वाढून ५३ टक्के झाले. मालकीच्या बाबतीत, ७९% पुरुषांच्या तुलनेत ६७% महिलांकडे मोबाईल फोन आहे. वर्षानुवर्षे, रिलायन्स फाउंडेशनच्या पुढाकारांचे उद्दीष्ट डिजिटल विभाजन कमी करण्यासाठी आहे. रिलायन्स जिओच्या माध्यमातून, देशभरात १.३ अब्ज भारतीयांनी एक संपूर्ण डिजिटल क्रांती पाहिली आहे ज्याने प्रत्येकाचे जीवन बदलले आहे. आज, जिओ भारतातील सर्वात मोठी डिजिटल सेवा प्रदाता आहे आणि जगातील दुसऱ्या क्रमांकाची सर्वात मोठी कंपनी आहे ज्यात १२० दशलक्ष महिला जिओ वापरकर्ते आहेत आणि डिजिटल विभाजन कमी करण्यासाठी संख्या वेगाने वाढत आहे.

Advertisement

Leave a Reply

Your email address will not be published.

error: Content is protected !!